บริษัท มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันซ์ จำกัด

มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันซ์ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น อยู่ภายใต้กลุ่มบริษัทประกันภัย MS&AD ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทประกันวินาศภัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในสิบบริษัทประกันวินาศภัยที่ใหญ่ ที่สุดในโลก ในปี พ.ศ. 2557  

สำหรับในประเทศไทยนั้น บริษัทฯ ได้จัดตั้งสาขาในกรุงเทพฯ ในปีพ.ศ. 2507 เริ่มให้การบริการด้านประกันวินาศภัยในรูปแบบที่หลากหลายตามความต้องการของธุรกิจต่างๆในประเทศไทย และต่อมาบริษัทฯ ได้รับความสำเร็จ อย่างล้นหลาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการประกันภัยการขนส่งทางทะเล โดยที่ผ่านมา เบี้ยประกันภัยรับของบริษัทฯ จัดเป็น 1 ใน 3 ด้านการขนส่งทางทะเล และจัดเป็น 1 ใน 10 ของบริษัทประกันภัยมีเบี้ยรวมสูงสุดด้านการประกันอัคคีภัย และความเสี่ยงภัยทรัพย์สินเสมอมา ด้วยเครือข่ายมากกว่า 300 สำนักงานใน 39 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก พร้อมทรัพย์สินรวม มากกว่า 157,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ลูกค้าของบริษัทมั่นใจ

ผลิตภัณฑ์ มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันซ์ มีประกันภัยขนส่งทางทะเล, ประกันอัคคีภัย, ประกันภัยรถยนต์กลุ่ม, ประกันภัยความรับผิดชอบ ต่อบุคคลภายนอก, ประกันภัยทรัพย์สิน, ประกันภัยความเสี่ยงทรัพย์สิน, ประกันภัยสำหรับเงิน, ประกันภัยความซื่อสัตย์ ของลูกจ้าง และสำหรับลูกค้ารายย่อย ยังมี ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล, ประกันอัคคีภัย, ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยสำหรับผู้อาศัยในตัวอาคาร, ประกันภัยโจรกรรม, ประกันสุขภาพ, ประกันภัยผู้เล่นกอล์ฟ

มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันซ์ เป็นบริษัทประกันวินาศภัยในไทยแห่งเดียวเท่านั้น ที่มีเครือข่ายอยู่ในทุกประเทศในภาคพื้นเอเชียเพื่อเพิ่มความมั่นใจแก่ท่านในการขยายโอกาสทางธุรกิจไปยังประเทศเพื่อนบ้านตามกระแส AEC ในปี พ.ศ. 2557 ทางบริษัทฯ บริษัทได้รับประกาศเกียรติคุณ จรรยาบรรณดีเด่นหอการค้าไทย นี้คือบทพิสูจน์ที่ดีที่สุดของทางบริษัทฯ นอกจากนี้ทาง มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันซ์  รับแจ้งอุบัติเหตุทางรถยนต์ตลอด 24 ชั่วโมง, กรณีมีผู้ได้รับบาดเจ็บ มีบริการรถพยาบาล เพื่อนำส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด, ได้รับความร่วมมือจากหลายองค์กร เช่น บริษัทลากรถ สถานีตำรวจ และอื่นๆ กรณีจำเป็นหรือเร่งด่วน

ในด้านของความอำนวยความสะดวกในด้านการแจ้งเคลมในระบบอินเตอร์เน็ต โดยสามารถทำการถ่ายภาพความเสียหายของรถยนต์ และส่งเข้าระบบข้อมูลกลาง เพื่อเชื่อม ร้านอะไหล่ อู่ พนักงานประเมินราคา ดังนั้นข้อมูลความเสียหายรวมทั้งราคาการประเมิน ความเสียหาย ของรถยนต์จะถูกบันทึกลงในระบบกลาง

บริษัท มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันซ์ จำกัด
ที่อยู่ 175 อาคารสาธรซิตี้ทาวเวอร์ชั้น 14 ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120
วันจันทร์-วันศุกร์ 08:30 - 17:00

โทร : +66 (0) 2679 6165-87
อีเมล์ : cp@ms-ins.co.thnfo@ms-ins.co.th
แฟกซ์ : +66 (0) 2679 6209-14
รับแจ้งเหตุรถยนต์ 24 ชั่วโมง : +66 (0) 2679 5000
เว็บไซต์
www.ms-ins.co.th

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.