ประกันคุ้มภัย

ประกันคุ้มภัย ก่อตั้งเมื่อวันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2484 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 1,000,000 บาท ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำ กรรมการชุดแรกของบริษัท คือ หลวงประเจิดอักษรลักษณ์ เป็นประธานคณะกรรมการ และนายหลุย พนมยงค์ เป็นกรรมการผู้จัดการคนแรก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในปี พ.ศ. 2536 บริษัทนึงในประเทศไทย ซึ่งมีระบบการรับประกัน และการจ่ายเคลมและด้านบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ ได้ร่วมประกอบธุรกิจประกันภัยกับบริษัท NHCT LIMITED (บริษัทในเครือNRMA INSURANCE) ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย  ทางคุ้มภัยประกันภัย ได้ปรับปรุงพัฒนาระบบการบริการและดูแลลูกค้า ให้ดียิ่งขึ้น โดย ให้ความเป็นธรรมกับลูกค้าและเบี้ยประกันภัยที่คุ้มค่า กับลูกค้า และพัฒนาการประกันภัยรูปแบบใหม่ๆ

ประกันคุ้มภัยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลาย มากมาย ประกันภัยรถยนต์ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.),  ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจประกันคุ้มภัย ชั้น 1 คุ้มครองทุกกรณี,  ประกันคุ้มภัย ชั้น 2+ คุ้มครองกรณี รถหายไฟไหม้ รถชนรถ (เท่านั้น),  ประกันคุ้มภัย ชั้น 3+ ( ไม่คุ้มครองกรณี ไม่คุ้มครองรถหายไฟไหม้ คุ้มครองกรณี รถชนรถ ),  ประกันคุ้มภัย ชั้น คุ้มครองผู้ขับขี่ (ไม่คุ้มครอง รถหายไฟไหม้ คุ้มครองคู่กรณี),  ประกันภัยอุบัติเหตุประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล,  ประกันภัยการเดินทางประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางประกันภัยเดินทางร่วมทางประกันภัยบ้านประกันอัคคีภัยประกันภัยบ้านอยู่อาศัย Comprehensive Home, ประกันภัยบ้านอยู่อาศัย Home Care, ประกันภัยธุรกิจขนาดย่อมประกันภัยทางทะเลและขนส่งการประกันภัยการขนส่งสินค้าทางทะเลการประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่งกรมธรรม์ประกันภัยสินค้าขนส่งภายในประเทศการประกันภัยตัวเรือประกันภัยทรัพย์สินการประกันภัยความเสี่ยงภัยทุกชนิดการประกันภัยสำหรับธุรกิจหยุดชะงักล่วงหน้า,  การประกันอัคคีภัย 

ประกันคุ้มภัย การันตีด้วยการเป็นบริษัทประกันภัยที่มีรางวัลการันตีความสำเร็จ และความเชี่ยวชาญของอย่างมากมาย เช่น ในปี 2013 ประกันคุ้มภัยได้รับรางวัล ICT Excellence Awards และอีกครั้งในปี 2014 กับรางวัล Excellent Development Award นอกจากนี้ยังเป็นบริษัทที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ มีอู่และศูนย์ซ่อม ในหลากหลายจังหวัด ศูนย์บริการทั่วประเทศ 18 สาขา ได้แก่ เชียงใหม่, นครสวรรค์, สระบุรี, นครราชสีมา, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, อุดรธานี, พัทยา, นครปฐม, ประจวบคีรีขันธ์, ชุมพร, นครศรีธรรมราช, สุราษฏร์ธานี, กระบี่, ตรัง, ภูเก็ต, หาดใหญ่, ปัตตานี และ มีตัวแทน-นายหน้า ศูนย์ซ่อมกระจายอยู่ทั่วประเทศไทย



ติดต่อบริษัทประกันวินาศภัย ประกันคุ้มภัย  ได้ตามข้อมูลที่ให้ไว้ด้านล่าง
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2250-0575-9, 0-2254-7850-9  Fax 0-2253-3701, 0-2253-3701, 4222
ที่อยู่ : 26/5-6 อาคารอรกานต์ ถนนชิดลม แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
อีเมล์ : e-mail: webmaster@safety.co.th
ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ : https://www.safety.co.th   


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.