บริษัท เมืองไทยประกันภัย

บริษัท เมืองไทยประกันภัย เป็นบริษัทประกัน วินาศภัยระดับแนวหน้าของประเทศไทย ภายใต้ชื่อ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเกิดจาก การควบกิจการระหว่าง บริษัท ภัทรประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด ถือว่าเป็นการผนึกกำลังครั้งประวัติศาสตร์ของธุรกิจประกันวินาศภัยของไทย เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและศักยภาพในการแข่งขันของธุรกิจประกันภัย เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2551 บริษัท เมืองไทยประกันภัย ถือได้ว่าเป็นการผนึกกำลังการทำธุรกิจประกันวินาศภัย

โดยรวมความเชี่ยวชาญ ของทั้ง 2 บริษัทประกันภัย เพื่อเพิ่มศักยภาพความแข็งแกร่งและศักยภาพในการทำธุรกิจประกันวินาศภัย และเพิ่มศักยภาพในด้านการให้บริการ รวมถึงด้วยวิสัยทัศน์ ว่าด้วยการที่เราจะเป็นพันธมิตรธุรกิจประกันภัย ผู้สร้างสรรค์ความพึงพอใจสูงสุด ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการ อันครบวงจร ครอบคลุม คุ้มครอง กลุ่มเป้าหมาย ผ่านการจำหน่ายหลายช่องทาง ทั้งทางออนไลน์ ทางโทรทัศน์ และสื่อต่างๆอีกมากมาย

บริษัทเมืองไทยประกันภัย ให้ความสำคัญถึงการทำงานอย่างมีจริยธรรมความซื่อสัตย์ สุจริต จึงทำให้ชื่อเสียงของ ธุรกิจประกันรถเมืองไทย เป็นที่รู้จัก ได้รับความไว้วางใจ ที่มาพร้อมกับความเชื่อถือจากสาธารณชนทั่วไปทั้งกลุ่มใหญ่ กลุ่มเล็ก  พร้อมพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศให้มีความทันสมัยพร้อมใช้งานในยุคสมัยที่ทุกคนเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้คุณรู้สึกอุ่นใจ ไว้ใจ และยิ้มได้เมื่อทำ ประกันภัยกับบริษัทประกันภัย เมืองไทยประกันภัย อย่างสโลแกนที่ว่า เมืองไทยประกันภัยยิ้มได้ เมื่อภัยมา เพราะเมื่อภัยมาถึงจริงเราสามารถทำให้คุณสบายใจจนยิ้มได้




ด้วยเป้าหมายและความมุ่งมั่นของบริษัทเมืองไทยประกันภัย ด้วยความเป็นบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำอันดับต้นของประเทศไทย ภายในระยะเวลา 5 ปี ด้วยค่าเบี้ยประกันภัยที่เติบโตเพิ่มขึ้น 2 เท่า หรือ 7,000 ล้านบาท 

สินค้าประกันภัย ในหมวดหมู่ประกันภัยรถยนต์ที่ เมืองไทยประกันภัย มีไว้ให้บริการกับลูกค้าก็ครอบคลุมกับความต้องการของรถยนต์ทุกประเภท ประกอบไปด้วย  เมืองไทยประกันรถยนต์ชั้น 1เมืองไทยประกันรถยนต์ชั้น 2, เมืองไทยประกันรถยนต์ชั้น 3,เมืองไทยประกันรถยนต์พิเศษชั้น 2 พลัส, เมืองไทยประกันรถยนต์พิเศษชั้น 3 พลัส และในส่วนของลูกค้าที่ต้องการเคลมประกันภัยรถยนต์ ทางเมืองไทยประกันภัย มีบริการ Muang Thai Claim DI เป็นอีกหนึ่งช่องทางการเรียกเคลมทางออนไลน์ที่ง่ายและสะดวกสบาย รวดเร็ว เหมาะสำหรับวัยรุ่นที่มีรถใหม่ ต้องการความรวดเร็วทางการดำเนินการ เมืองไทยประกันภัย มีไว้บริการเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการเคลมในกรณีต่างๆได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เมืองไทยประกันภัยรถยนต์ 

จากช่องทางการเคลมออนไลน์ที่เราพบเจอ เช่น แจ้งอุบัติเหตุ/ขอบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน, แจ้งทำเคลม(ไม่มีคู่กรณี)  เมื่อการเคลมเสร็จสิ้นลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องศูนย์ซ่อมและอู่ เพราะเมืองไทยประกันภัยมี ศูนย์ซ่อมและอู่พร้อมจะให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง มีจำนวนอู่ทั้งหมด 1013 อู่  

ข้อมูลจากบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ที่อยู่
เมืองไทยประกันภัย  252 ถนนรัชดาภิเษก ข.ห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320
โทรศัพท์
เมืองไทยประกันภัย. 0-2290-3333 Fax 0 2276 2033
เว็บไซต์ เมืองไทยประกันภัย  www.muangthaiinsurance.com 
e-mail เมืองไทยประกันภัย info@muangthaiinsurance.com



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.