ไทยวิวัฒน์ประกันภัย

บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) เติบโตด้วยวิสัยทัศน์ที่ว่า เป็นหลักประกันที่มั่นคงสำหรับคนไทย ที่ประชาชนให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการมากที่สุด เริ่มก่อตั้งเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2494 ด้วยทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท และได้รับเกียรติจาก Mr. B. L. Hua ที่ในขณะนั้นได้ดำรงตำแหน่งประธานหอการค้าไทย-จีน ร่วมด้วย พร้อมกับเข้ามาเป็นประธานกรรมการบริษัทไทยวิวัฒน์ประกันภัย ภายใต้เจตนารมณ์ของผู้เริ่มก่อตั้งที่ตระหนักว่าธุรกิจประกันภัยจะมีบทบาทสำคัญยิ่งต่อความมั่นคงของระบบเศรษฐกิจและความผา สุขของสังคมไทย

ประกันภัยรถยนต์ไทยวิวัฒน์ประกันภัย  ที่จะสามารถทำให้ลูกค้าสบายใจได้ตลอดเส้นทางหมดกังวลกับอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เราพร้อมคุ้มครอง ทั้งชีวิตและทรัพย์สินของคุณและคนที่คุณรัก ด้วยประกันภัยรถยนต์หลากหลาย ประเภท พร้อมสิทธิพิเศษที่คุณเลือกได้ ในราคาสบายกระเป๋า เลือกแบบประกันภัยรถยนต์ เลือกแบบประกันภัยรถยนต์, เลือกแบบประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3 พิเศษ (3+) คุ้มครองมั่นใจในราคาเบาเบา, ประกันรถเติมเงิน, ประกันภัยรถยนต์-ภาคบังคับ (พ.ร.บ) 

 

ประกันภัยรถยนต์ ไทยวิวัฒน์ประกันภัย คุ้มครองคลอบคลุม กรณีรถหาย, ไฟไหม้, การชนที่มีคู่กรณียานพาหนะทางบก หรือเจอกับภัยก่อการร้าย นอกจากนี้เรายังให้เงินช่วยเหลือ เมื่อคุณประสบอุบัติเหตุ ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล, ออกค่าเดินทางให้ถ้ารถคุณต้องเข้าอู่ซ่อมและพร้อมช่วยเหลือครอบครัวที่คุณรัก เมื่อเกิด เหตุการณ์ไม่คาดคิด พร้อมกับสิทธิพิเศษมากาย ทั้งซ่อมศูนย์และอู่มาตรฐานในสัญญากว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี ฟรีค่าบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชม. ทั่วประเทศ รับประกันการซ่อมสี ตลอดอายุกรมธรรม์

จนในปัจจุบัน ไทยวิวัฒน์ประกันภัยก้าวเข้าสู่ความเป็นที่หนึ่งด้านความคุ้มค่า และสร้างความอบอุ่นใจด้วยระบบ Thaivivat Smart Solution ที่นำเอาเทคโนโลยี GPS มาปรับปรุงพัฒนาระบบ ประยุกต์ใช้ในการติดตาม ทุกความเคลื่อนไหวของการให้บริการ เพิ่มด้วยระบบ Mobile Tracking ที่ส่งพิกัด latitude, longitude ค่าตำแหน่งโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อที่จะให้ทราบถึงจุดเกิดอุบัติเหตุหรือจุดที่ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ เพื่อความช่วยเหลือที่รวดเร็ว ถูกจุด ตรงที่หมาย และการให้บริการเฮลิคอปเตอร์เพื่อเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินทางอากาศ เพื่อเพิ่มความรวดเร็ว ในการให้ความช่วยเหลือได้ทุกเหตุการณ์ ในปัจจุบันได้มีนวัตกรรมบัตรเครดิตประกันสุขภาพ ที่สามารถรูดจ่ายค่ารักษาพยาบาลได้ทันทีโดยไม่ต้องสำรองจ่าย เริ่มมาตั้งแต่ 7 ปีที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากจาก บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)
ที่อยู่ไทยวิวัฒน์ประกันภัย  71 ถนนดินแดง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท  กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ไทยวิวัฒน์ประกันภัย  1231

เว็บไซต์ไทยวิวัฒน์ประกันภัย   https://www.thaivivat.co.th

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.