แอกซ่าประกันภัย

กลุ่มแอกซ่า ผู้นำในการบริหารทางการเงินระดับโลกที่ถูกตั้งกำเนิดในทวีปยุโรปภายใต้แบรนด์ แอกซ่า มาตั้งแต่ปี 2528 เป็นแบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ของโลก ที่ครองแชมป์มากถึง 7 ปีซ้อน โดยการจัดอันดับจาก Interbrand บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2533 โดยการร่วมทุนระหว่างกลุ่มแอกซ่าและธนาคารชั้นนำ 2 แห่ง คือ ธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน) และธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)

แอกซ่าประกันภัย นอกจากให้บริการด้านประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1, ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2 พลัส, ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 และ 3 พลัส, ประกันภัยอุบัติเหตุ, ประกันภัยการเดินทาง,ประกันภัยสุขภาพ, ประกันภัยบ้านและคอนโด, ประกันธุรกิจเอสเอ็มอี, ประกันภัยสุขภาพรายกลุ่ม, ประกันภัยการขนส่งสินค้าทางทะเล พร้อมให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์บริการและอู่ซ่อม จำนวนอู่  457 อู่  ในเครือที่ได้รับมาตรฐานการซ่อม กระจายอยู่ทั่วทุกหนแห่ง สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 10 แห่ง กระจายอยู่ทั่วประเทศ คือ เชียงใหม่ นครสวรรค์ ขอนแก่น ชลบุรี พัทยา สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ ภูเก็ต หัวหิน และ สมุย พร้อมสแตนบายยามเกิดเหตุฉุกเฉิน

แอกซ่าประกันภัยมีการขยายตัวและเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องขึ้นเรื่อยๆ  ด้วยแรงสนับสนุนจากกลุ่มผู้ถือหุ้นพันธมิตรทางธุรกิจ คู่ค้า ตัวแทนประกันภัย บริษัทนายหน้าประกันภัย และทีสำคัญสูงสุดคือ จำนวนลูกค้าที่พอใจในผลิตภัณฑ์ สำหรับแอกซ่าประกันภัย ส่วนตัวแล้วทางผู้เขียนชอบประกันเดินทางจาก แอกซ่าประกันภัยเป็นประกันเดินทางที่มีความคุ้มครองที่ครอบคลุม ไม่ว่าคุณจะเดินทางท่องเที่ยวไปยังมุมไหนของโลก สามารถเลือกได้ตามที่ต้องการ ทั้งแบบเที่ยวเดียว หรือรายปี สามารถเป็นตัวประกันที่ซื้อความอุ่นใจได้ดีเลยทีเดียว

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ที่อยู่  1168/67 ชั้น 23 ซี อาคารลุมพินีทาวเวอร์ ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาธร กรุงเทพมหานคร 10120
โทรศัพท์  0-2679-7600     อีเมล์ axathai@axa-insurance.co.th

เว็บไซต์  www.axa.co.th 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.