เจ้าพระยา ประกันภัย


เจ้าพระยา ประกันภัย เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ 2540 ปัจจุบันเป็นบริษัทประกันภัยที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ทุนจดทะเบียน 330 ล้านบาท ดำเนินการธุรกิจรับประกันวินาศภัยทุกประเภท บริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้บริการอย่างหลากหลาย มาพร้อมกับคุณภาพที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด สามารถแจ้งเหตุเพื่อขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง เรามีศูนย์บริการและอู่ซ่อมในเครือที่ได้รับมาตรฐานกระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 735 แห่ง


เจ้าพระยา ประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัย รับประกันวินาศภัยทุกประเภท ที่มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับประกันรถยนต์ให้เลือกใช้บริการหลากหลายประเภททั้งประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยทรัพย์สิน, ประกันภัยผู้เล่นกอล์ฟ,  ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล,  ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล พีเอ ฮีโร่,  ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยความซื่อสัตย์ของลูกจ้าง,  ประกันภัยทางวิศกรรม, ประกันภัยป้ายโฆษณา, ประกันภัยสำหรับเงิน,  ประกันภัยสิทธิการเช่า,  ประกันภัยโจรกรรม, ประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่ง,  ประกันภัยตัวเรือ, ประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่ง,  ประกันภัยตัวเรือ, ประกันภัยธุรกิจหยุดชะงัก, ประกันภัยรถยนต์

เจ้าพระยา ประกันภัย มีช่องทางการตลาดที่ค่อนข้างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ หรืออาจจะเป็นลูกค้าที่ติดต่อ ประกันภัยรถยนต์ โดยตรง กับ บริษัท เจ้าพระยาประกันภัย เจ้าพระยา ประกันภัย มีการพัฒนาระบบการบริการให้มีคุณภาพ สะดวกรวดเร็ว สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกๆคน โดยมี อู่ซ่อมรถเจ้าพระยาประกันภัย ให้บริการทั่วทั้งประเทศไทย สนับสนุนกิจกรรม เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนสังคม
บางทีการเลือกประกันซักบริษัทนึงเราอาจจะต้องมองมมากกว่า ชื่อเสียงของบริษัท ต้องลงรายละเอียดดูข้อมูลไปถึง เงื่อนไข วิธีการ การดูแลของนายหน้า หากตัดสินใจจะต้องอยู่กันเป็นปี เพราะฉะนั้นควรศึกษาเงื่อนไขข้อมูลให้ละเอียด ครบถ้วน แน่นอนก่อนทำประกันภัย

บริษัท เจ้าพระยาประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ที่อยู่เจ้าพระยาประกันภัย 3675 ซอยแสงจันทร์ ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม 10110
โทรศัพท์เจ้าพระยาประกันภัย       0-2648-6666

เว็บไซต์เจ้าพระยาประกันภัย         www.cpyins.com

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.