สหมงคลประกันภัย

บริษัท สหมงคลประกันภัย จำกัด เป็นบริษัทประกันวินาศภัย ที่สามารถรับประกันวินาศภัยทุกประเภททั้งรับประกันภัยรถยนต์ ภาคบังคับ (พ.ร.บ.) รับประกันภัยรถยนต์ ภาคสมัครใจ รวมถึงรับประกันอัคคีภัย รับประกันภัยขนส่งทางทะเลและสินค้า รับประกันภัยเบ็ดเตล็ด รับประกันภัยอิสรภาพ รับประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทาง รับประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล สหมงคลประกันภัย จดทะเบียนแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2555 และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา จวบจนถึงปัจจุบันบริษัทได้ให้บริการแก่ลูกค้ามาเป็นระยะเวลา 62 ปี


บริษัท สหมงคลประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นองค์กรที่เติบโตอย่างมั่นคง มีความแข็งแกร่งทางการเงินและมีการบริการที่เป็นเลิศเพื่อให้ลูกค้าไว้วางใจ มาจวบจนถึงในปัจจุบัน 

ผลิตภัณฑ์ของบริษัท สหมงคลประกันภัย ไม่ได้มีแค่ ประกันภัยรถยนต์(ภาคบังคับ)  และ การประกันภัยรถยนต์(ภาคสมัครใจ) เพียงอย่างเดียว  ยังคงมี การประกันอัคคีภัย, การประกันภัยเบ็ดเตล็ด, การประกันภัยทางทะเลและขนส่ง, การประกันภัยอิสรภาพ, ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล, ประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทาง และประกันภัยชนิดอื่นๆ ส่วนทางด้านประกันภัยซุปเปอร์ 2 ถูกใจ,  ประกันภัยซุปเปอร์ 3 ถูกใจ, ประกันภัยซุปเปอร์ 2, ประกันภัยซุปเปอร์ 3, ประกันภัยประเภท 3 รวม พรบ. (รถเก๋ง), ประกันภัยประเภท 3 รวม พรบ. (รถกระบะ), ประกันภัยซุปเปอร์เซฟ 2, ประกันภัยซุปเปอร์เซฟ 3, ประกันภัย 3 เอ็กซ์ตร้า, ประกันภัยรถข้าราชการ และประกันชนิดอื่นๆอีก

บริษัท สหมงคลประกันภัย จำกัด (มหาชน) นับว่าเป็นอีกบริษัทประกันภัยที่มีมาอย่างยาวนาน แม้ชื่อเสียงจะไม่โด่งดัง เลื่องลือมากนัก แต่ก็เป็นบริษัทประกันภัยที่น่าเชื่อถือ อีกบริษัทหนึ่งเลยก็ว่าได้

บริษัท สหมงคลประกันภัย จำกัด
ที่อยู่ 259 ถนนราชวงศ์ แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
Tel. 02-221-4373, 0-2222-9391, 0-2223-219
แฟกซ์ 0-2622-6621, 0-2225-1623


เว็บไซต์ www.upp.co.th  อีเมล์ itcenter@upp.co.th

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.