แอลเอ็มจีประกันภัย

บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด มีชื่อเดิมที่หลายๆคนอาจยังไม่รุ้จักว่า นารายณ์สากลประกันภัย เริ่มจดทะเบียน เริ่มจัดตั้งบริษัท เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2518 และต่อมาในปี พ.ศ. 2546 แอลเอ็มจี ประกันภัย ในปัจจุบัน ควบรวมธุรกิจกิจการให้เป็นหนึ่งเดียวกับบริษัท คุ้มเกล้าประกันภัย จำกัด (มหาชน) และริ่มจดทะเบียนเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัทแอลเอ็มจี ประกันภัย ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในห้าของบริษัทประกันภัยที่ดีที่สุดของประเทศไทย 



แอลเอ็มจีประกันภัย ด้วยความมุ่งมั่นและพัฒนา ในระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา ได้รับความไว้วางใจจากผู้เอาประกันภัย ลูกค้าทั่วประเทศ มีประสิทธิภาพความเชี่ยวชาญ ความมั่นคง และความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด จึงมีศักยภาพในการบริการลูกค้าได้อย่างเหนือระดับ ตอบสนองทุกความต้องการด้านการประกันภัยอย่างอบอุ่น และครบวงจรในทุกด้านการประกันภัย

แอลเอ็มจีประกันภัย 
ประกันภัยธุรกิจเอสเอ็มอีประกันภัยสำหรับบุคคลทั่วไป, ประกันภัยรถยนต์, ประกันสุขภาพ, ประกันอุบัติเหตุ, ประกันที่อยู่อาศัย, ประกันมะเร็ง,  ประกันภัยสำหรับองค์กรและธุรกิจขนาดย่อม, ประกันภัยรถยนต์กลุ่ม, ประกันสุขภาพกลุ่ม, ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม, ประกันภัยทรัพย์สินสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่,  ประกันภัยขนส่งทางทะเล และ ประกันภัยอื่นๆ

แอลเอ็มจีประกันภัย
มีทั้งหมด 40 สาขา  มีอู่ในเครือทั้งหมด 869 อู่ เมื่อรถเกิดอุบัติเหตุและรออยู่พร้อมคู่กรณี ณ ที่เกิดเหตุ หรือ เกิดอุบัติเหตุแล้วรถไม่สามารถขับเคลื่อนได้ โทร.แจ้ง 1790 LMG One Call ศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุ 24 ชั่วโมง สามารถนำรถเข้าซ่อมที่อู่และศูนย์บริการในเครือกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ ผ่านระบบอัตโนมัติออนไลน์ เพียงนำ ใบรายการความเสียหาย ซึ่งพนักงานตรวจสอบอุบัติเหตุออกให้ไว้กับท่านมามอบให้อู่หรือศูนย์บริการ เพื่อดำเนินการซ่อม หรือ แจ้งซ่อมอุบัติเหตุ แบบเคลมแห้ง ความหมายก็คือ การเคลมประกันรถคันที่เอาประกันจากการแกิดเหตุมานานแล้วแต่เพิ่งมาแจ้งเหตุทีหลัง สามารถ
แจ้งซ่อมที่อู่และศูนย์บริการในเครือ ท่านสามารถกรอกเคลมฟอร์มที่อู่ หรือ มอบเคลมฟอร์มที่ท่านได้กรอกแล้วให้กับอู่ เพื่อบันทึกเข้าระบบแจ้งเคลมออนไลน์ และ รับหมายเลขเคลมโดยอัตโนมัติ เพียงเท่านี้ก็สามารถดำเนินการได้เรียบร้อย 

ข้อมูลจาก บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน)


ที่อยู่ แอลเอ็มจีประกันภัย ชั้นที่ 14-15, 17 อาคารจัสมินซิตี้ เลขที่ 2 ซ.สุขุมวิท 23 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110
โทรศัพท์
แอลเอ็มจีประกันภัย  1790   เบอร์โทรสำนักงาน   02-661-6000


เว็บไซต์
แอลเอ็มจีประกันภัย www.lmginsurance.co.th


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.