วิริยะประกันภัย

บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เติบโตมาแล้วกว่า 70 ปี จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทครั้งแรกภายใต้ชื่อ "บริษัทอาเซียพาณิชยการ จำกัด" ด้วยทุน จดทะเบียน 5,000,000 บาท กับประสบการณ์ที่สั่งสมด้านการเป็นผู้นำทางด้านประกันภัย วิริยะประกันภัย มุ่งมั่นทำหน้าที่ช่วยกระจายความเสี่ยงให้กับคนในสังคม ด้วยความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา คำนึงถึงประโยชน์ของทุกฝ่าย และพร้อมที่จะก้าวต่อไปเพื่อเป็นรากฐานบริษัทธุรกิจประกันภัยที่แข็งแกร่งสำหรับประเทศ เพื่อสังคมไทยที่จะเจริญก้าวหน้า

โดยในปัจจุบัน วิริยะประกันภัย มีศูนย์ซ่อมมาตรฐานพบ 464 แห่ง   ภาคเหนือ 68 แห่ง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 50 แห่ง ภาคกลางและตะวันตก 62 แห่ง ภาคตะวันออก 63 แห่ง กรุงเทพและปริมณฑลมากถึง 153 แห่ง และภาคใต้ 65 แห่ง ศูนย์ฯ/สาขา พบ 131 แห่ง  ลูกค้าสามารถติดต่อกับ บริษัทประกันภัย วิริยะประกันภัยได้ทันทีหรือ เมื่อเกิดอุบัติเหตุ เรื่องมาตรฐานด้านการซ่อม มาตรฐานด้านการซ่อมตัวถังรถยนต์ และมีอุปกรณ์ทันสมัยที่จะคอยช่วยเหลือ สามารถทำให้ตัวถังรถยนต์ อยู่ในรูปแบบเดิมได้ โดยไม่ทำให้ตัวถังรถยนต์จะต้องเสียศูนย์  ซ่อมสี ห้องอบสีปราศจากฝุ่น ส่วนสีที่ใช้นั้นจะเป็นสี 2k ซึ่งเป็นสีที่ผลิตจาก ประเทศเยอรมนี

หากจะถามว่า วิริยะประกันภัย ดีไหม นับว่าเป็นคำถามยอดฮิตที่มีคน search เยอะอยู่พอสมควร วิริยะประกันภัย ครองส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 มาตลอด 22 ปี ด้วยวิสัยทัศน์ เป็น ประกันรถยนต์ วินาศภัยที่ มั่นคง โปร่งใส จริงใจ เป็นบริษัทประกันวินาศภัยอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่ได้รับความไว้วางใจแบบต่อเนื่อง ด้วยมูลค่า เบี้ยประกันภัยรถ ในปี 2556 ที่สูงถึง 33,983,110,000 บาท คงพอจะเป็นคำตอบได้ว่าวิริยะประกันภัยนั้นดีไหม 
วิริยะประกันภัย นับว่าเป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่มอบข้อเสนอครอบคลุมในทุกๆส่วนทั้ง ประกันภัยรถยนต์,ประกันอัคคีภัย, ประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ, ประกันสุขภาพ,  ประกันภัยสำหรับธุรกิจและความรับผิด, ประกันภัยสำหรับบ้านและทรัพย์สิน, ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง, ประกันภัยด้านการเงินและการค้ำประกัน และประกันภัยอื่นๆอีกมากมาย
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ วิริยะประกันภัย   www.viriyah.co.th
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)  
สามารถติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ วิริยะประกันภัย (ตลอด 24 ชั่วโมง)
ได้ที่เบอร์ แจ้งอุบัติเหตุ  โทร.
1557 หรือ 0-2239-1557

วิริยะประกันภัย
ตั้งอยู่ที่ 121/7 อาคารอาร์เอสทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก ดินแดง ดินแดง กรุงเทพฯ 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.