ประกันภัยน้ำท่วม กับทิพยประกันภัย


เมื่อช่วงเวลาที่ผ่านมา ชาวคอนโดกรุงเทพหลายคน ประสบพบเจอกับปัญหาน้ำท่วมรถยนต์ จากเหตุการณ์ฝนตกหนักตลอดทั้งคืนวันที่ 13 ตุลาคม จนถึงเช้ามืดวันที่ 14 ตุลาคม ทางแอดมิน จึงได้ไปทำการบ้านหาข้อมูลเกี่ยวกับประกันภัยน้ำท่วม มาให้อ่านเพิ่มเติมกันค่ะ

ด้วยปัญหารถยนต์ที่ถูกน้ำท่วมแล้วกรมธรรม์ไม่คุ้มครอง จะไม่ใช่ปัญหาของทางผู้ประสบภัยอีกต่อไป เพราะทางบริษัทประกันภัย ทิพยประกันภัย มีข้อเสนอกรมธรรม์ ประกันภัยรถยนต์ คุ้มครองภัยน้ำท่วม นอกจากที่จะให้ความคุ้มครองตามกรมธรรม์หลักแล้ว ยังเพิ่มความคุ้มครองภัยน้ำท่วมตามความเสียหายจริงที่เกิดขึ้น แต่ต้องไม่เกินทุนประกันภัยน้ำท่วมที่เลือกซื้อ  ได้แก่  คุ้มครองภัยน้ำท่วม 50,000 บาท และ คุ้มครองภัยน้ำท่วม 100,000 บาท โดยมีเงื่อนไขการรับประกันภัย คือ รับประกันภัยรถเก๋ง, รถตู้ และรถกระบะ ส่วนบุคคล, ประเภทประกันภัยที่ขาย ประเภท 2, 3, 2 พลัส และ 3 พลัส, อายุรถที่รับประกันภัย ไม่เกิน 20 ปี

การทำประกันภัยรถยนต์เป็นเพียงส่วนช่วยในการช่วยป้องกันทรัพย์สินของผู้เอาประกันภัยอย่างหนึ่ง รวมถึงความรับผิดของผู้เอาประกันภัยในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุกับทางบุคคลภายนอกขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ทางชีวิต ทางร่างกาย หรือทางทรัพย์สิน ที่จะต้องเป็นการรับผิดตามกฎหมาย เมื่อมีการชดใช้ค่าเสียหาย และอาจเป็นจำนวนเงินที่ไม่แน่นอน ถือว่าเป็นส่วนช่วยในการลดภาระด้านการเงินของผู้เอาประกันภัย และนอกจากประกันภัยรถยนต์แล้ว ทางบริษัททิพยประกันภัย ยังมีประกันภัยชนิดอื่นอีกมากมาย เช่น ประกันอัคคีภัยและทรัพย์สิน, ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง, ประกันภัยเบ็ดเตล็ด, ประกันภัยเครื่องบิน, ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ, ประกันสังคมสุขใจเมื่อประกันภัยกับทิพย รวมถึงประกันภัยตามหลักศาสนาอิสลาม

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้กับบริษัททิพยประกันภัย ฝ่ายประกันภัยรถยนต์ โทร. 0-2239-2200 ต่อ 2112, 2119, 2126, 2128-9  ฝ่ายธุรกิจภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ (ใช้สิทธิกบข. หรือประกันสังคม) โทร. 0-2239-2200 ต่อ 2108, 2872, 2932, 2930 หรือทางเว็บไซต์  www.dhipaya.co.th


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.