บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด

บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด บริษัทประกันภัยชั้นนำของไทย เป็นบริษัทประกันภัยที่มั่นคง ด้วยภาครัฐเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่  ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2494 ด้วยทุนจดทะเบียน 2,000,000 บาท และในปี พ.ศ. 2538 ทางบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด ได้มีการเปลี่ยนแปลงโดยการจดทะเบียน เพื่อแปรเปลี่ยนสภาพบริษัทต่อกรมทะเบียนการค้า พร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยที่มีกระทรวงการคลัง, ธนาคาร กรุงไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารออมสิน, และการปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย เป็นผู้ที่ถือหุ้นใหญ่ มีความชำนาญในการเป็นผู้รับประกันภัยที่ได้มาตรฐานสากล จึงทำให้ได้รับความไว้วางใจจากทั้งภาครัฐและเอกชนให้เป็นผู้รับประกันภัยโครงการสำคัญระดับประเทศ



บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด มุ่งเน้นทำความเข้าใจกับทุกความต้องการของคนไทย ถือได้ว่าอยู่ในระดับแนวหน้าของบริษัทประกันภัยในประเทศไทยแห่งหนึ่ง การันตีได้ด้วยความไว้วางใจและคุณภาพที่ได้รับจากคนไทยทั้งประเทศ และยังได้รับรางวัล บริษัทประกันวินาศภัยดีเด่น อันดับ 3 ประจำปี 2559  จากสำนักคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ ชื่อที่คุ้นหู คือ คปภ.

วิสัยทัศน์ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด คือ บริษัทประกันภัย อันดับหนึ่ง ของประเทศไทย มุ่งเน้นที่จะทำความเข้าใจกับทุกความต้องการของคนไทย ทำการประเมินความเสี่ยงทุกรูปแบบ  ทั้งประกันรถยนต์ ที่มีจำนวนอู่มากถึง 1047 อู่, ประกันอัคคีภัยและทรัพย์สิน บ้านทิพยยิ้มได้ และ TIP Condo Life, ประกันทางทะเลและการขนส่ง ประกันภัยสินค้าที่ขนส่งระหว่างประเทศ, ประกันภัยเครื่องบิน  ประกันภัยการเสี่ยงภัยทุกชนิดของลำตัวอากาศยานและความรับผิดต่อบุคคลที่สาม, ประกันธุรกิจ,  ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ ประกันภัยตามหลักศาสนาอิสลาม หรือ ตะกาฟูล(Takaful) เป็นประกันที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า, รวมถึงประกันเบ็ดเตล็ดอื่นๆ ที่ครอบคลุมคุ้มครองความสูญเสียหรือสูญหายของทรัพย์สินที่เอาประกันภัย อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ทุกความต้องการของคนไทยทุกกลุ่มทั่วประเทศ

ทั้งหมดที่กล่าวมา สามารถติดต่อ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ที่ โทรศัพท์  0-2248-0059, 0-2643-2900  อีเมล์  webmaster@dhipaya.co.th  เว็บไซต์  www.dhipaya.co.th

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.