ประกันภัย เทสโก้ โลตัส

ประกันภัย เทสโก้ โลตัส 

เทสโก้ โลตัส ไฟแนนเชี่ยล เซอร์วิสเซส ผู้นำในการให้บริการด้านการเงินและนายหน้าธุรกิจประกันภัย บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือเทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2547 โดยบริษัทจีอี แคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด  ก้าวสู่ความเป็น 1 ได้อย่างมั่นคง พร้อมกับการเปิดตัวแคมเปญใหญ่ประจำปี 


ประกันภัยเทสโก้ โลตัส  มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นความคุ้มค่า คุณภาพของสินค้าและบริการด้านการเงินและประกันภัยในแต่ละประเภทให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด

ประกันภัยเทสโก้ โลตัส  ผู้นำทางด้านความหลากหลายและน่าสนใจของผลิตภัณฑ์ ที่มีประกันภัยรถยนต์คุณภาพจากบริษัทประกันภัยชั้นนำเกือบทุกแห่ง ที่น่าเชื่อถือให้เลือกมากมายหลากหลายประเภท ด้วยอัตราค่าเบี้ยประกันที่คุ้มค่าสุดๆ ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยผ่านเทสโก้โบรคเกอร์ประกันภัย ทั้งช่องทางการขายผ่านโทรศัพท์และเคาน์เตอร์ในห้างสรรสินค้าเทสโก้ โลตัส สามารถชำระค่าเบี้ยประกันภัย แบบผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตของธนาคาร  แถมยังเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ได้ทุกที่ทุกเวลา และมีประกันภัยรถยนต์ให้เลือกหลายชั้น ทั้งประกันภัยรถยนต์ชั้น 1, ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2 และ 2+, ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 และ 3+

ทางลูกค้าของประกันภัย เทสโก้ โลตัส  ไม่ต้องกังวลเรื่องประกันขาด เพราะมีเคาน์เตอร์โบรกเกอร์ประกันภัยกว่า 180 สาขาพร้อมให้บริการชำระเบี้ยประกันภัยหรือต่ออายุประกันภัยทันที, ในช่วงระยะเวลากรมธรรม์ สามารถจ่ายค่าสินไหมให้กับลูกค้าอย่างยุติธรรม พร้อมคัดสรรแผนประกันภัยและบริษัทรับประกันภัยความมั่นคง, เป็นที่ปรึกษาประกันภัยที่สามารถให้คำปรึกษาลูกค้าและเลือกสรรแผนประกันภัยให้เหมาะสมกับลูกค้า เน้นไปที่ความคุ้มค่า เหมาะสมกับตัวลูกค้า  และ เลือกประกันภัยรถยนต์ได้ถึง 9 บริษัทชั้นนำ  ไม่ว่าจะเป็น วิริยะประกันภัย สินมั่นคงประกันภัย ไทยวิวัฒน์ประกันภัย แอลเอ็มจีประกันภัย เอไอจีประกันภัย กรุงเทพประกันภัย เมืองไทยประกันภัย ทิพยประกันภัย  

สามารถติดต่อได้ที่ เทสโก้ โลตัส 180 สาขา หรือโทร. 1712  กด 1 กด 2 
เว็บไซต์ www.tescolotusfs.com/insurance 


2 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.